Làm sao để biết con trai thích mình?


Làm sao để biết con trai thích mình?



Bạn đang yêu thầm một người con trai, nhưng không biết người đó có thích mình hay không? Điều này khiến bạn đang đau đầu suy nghĩ, nhưng bạn lại không dám thổ lộ tình cảm với người ấy, sợ người ấy không thích mình rồi đánh mất cả tình bạn. Hôm nay, mình xin chia sẻ đến các bạn gái bài viết Làm sao để biết con trai thích mình?



1. Để ý cử chỉ của anh ấy


Ngôn ngữ cơ thể là dấu hiệu rất quan trọng để biết anh ấy có để ý đến bạn không. Nghiên cứu chỉ ra rằng nếu như con gái có đến 52 cử chỉ tiết lộ rằng cô ấy đang thích một chàng trai thì cánh đàn ông chỉ có 10. Do vậy, quan sát ngôn ngữ cơ thể của con trai để biết anh ta có thích mình hay không có vẻ dễ dàng hơn.

Nếu bạn theo dõi lý thuyết này thì nó sẽ giúp cho phán đoán của bạn dễ dàng hơn một chút. Tuy nhiên, bạn đừng nên nhẫm lẫn tai hại cách thể hiện tình yêu của người ấy với những cử chỉ giản đơn, không có chủ đích, nếu không sẽ ăn phải quả “dưa bở” rất to đấy. Một số dấu hiệu bạn có thể xem xét là:

+ Nếu anh ấy thích bạn, bạn sẽ rất ít khi thấy anh ấy quay lưng lại với bạn mà thường xuyên nhìn về phía bạn và có hơi hướng ngồi gần bạn hơn.

+ Anh ấy nhìn bạn rất nhiều lần. Lông mày anh ấy hơi nhướng lên khi nhìn bạn và thậm chí anh ấy cũng sẽ không để ý rằng bản thân đang để mắt tới bạn quá nhiều.

+ Anh ấy chải chuốt hơn trong những lần gặp bạn. Thường xuyên vuốt tóc, lâu lâu lại chỉnh cà vạt cho thẳng thắn hơn hay mất rất nhiều thời gian chỉ để chọn cái áo hợp với đôi giày,…

+ Hãy để ý cách anh ấy nhìn bạn và hai người trao đổi ánh mắt như thế nào.

+ Chú ý cách anh ấy ngồi. Nếu bạn nhìn thấy những cử chỉ khá nam tính thì tức là anh ấy đang cố gắng gây ấn tượng với bạn.

+ Anh ấy nghiêng người về phía bạn khi nói chuyện. Nghiêng càng nhiều thì càng có khả năng anh ấy thích bạn.

+ Nhìn xem chân, tay, .. anh ấy có hướng về phía bạn không, nếu có thì chứng tỏ anh ấy có để ý đến bạn.

2. Quan sát cách anh ấy nhìn bạn.

Nếu anh ấy thích bạn, anh ấy sẽ luôn dõi theo bạn hoặc ngay lập tức quay đi nếu bạn bắt gặp thấy ánh mắt của anh ấy. Đừng lo lắng khi thấy anh ấy quay mặt đi như vậy vì có thể cô ấy cẳm thấy hồi hộp và chưa dám thổ lộ tình cảm với bạn. Còn nếu như anh ấy không quay đi và bạn có thể nhìn thấy tình cảm trong đôi mắt của anh ấy thì dường như anh ấy đang muốn chủ động rồi đấy.

Tất nhiên, nhiều trường hợp anh ấy chỉ đang nhìn bạn và rồi thôi, nên đừng vội nghĩ rằng anh ấy thích mình, dựa vào tình huống và bối cảnh để phân biệt nhé. Nếu bạn đưa mắt nhìn về anh ấy và anh ấy cũng đáp lại một cách chân thành thì có thể anh ấy cũng có tình cảm với bạn, mặc dù sau đó anh ấy cũng sẽ quay đầu về hướng khác.

Đừng nhầm lẫn rằng anh ấy là người nhút nhát nhé, nếu thích bạn thì anh ấy vẫn sẽ có lúc nhìn về phía bạn thôi. Khi đang trò chuyện, anh ấy kể một câu chuyện vui và tất cả mọi người đều cười, nếu thích bạn anh ấy sẽ nhìn về bạn để xem bạn có đang cười hay không – điều này có nghĩa là anh ấy đang cố gắng gây thiện cảm và gây ấn tượng với bạn.

Đôi tròng mắt của anh ấy sẽ luôn giãn ra một cách nhẹ nhàng, thoải mái khi nhìn thấy bạn, nhưng điều khá là khó để xác định. Nếu bạn ở bên cạnh anh ấy trong một thời gian dài và cố gắng để ý thật nhiều thì bạn sẽ nhìn thấy được liệu anh ấy có thích mình hay không.

3. Tiếp xúc cơ thể

Đây là một dấu hiệu quan trọng trong thể hiện tình cảm cũng như phát triển một mối quan hệ. Nếu anh ấy thích bạn, anh ấy sẽ không chối từ những lúc hai người vô tình chạm phải tay nhau hay anh ấy sẽ có những cử chỉ thân mật như vỗ vai bạn, chạm vào tóc…

Giả như đó là một chàng trai nhút nhát, anh ta có lẽ sẽ giật mình và né ra một chút bởi vì anh ấy vẫn chưa chuẩn bị cho những tiếp xúc nhẹ nhàng này. Như vậy không có nghĩa là anh ấy không thích bạn nên hãy quan sát thật kỹ nhé. Còn nếu đó là một “playboy” thì đương nhiên những kiểu đụng chạm này anh ta sẽ không muốn chối từ, vậy nên bạn hãy cẩn thận, quan sát cách anh ta thể hiện với những cô gái khác nữa nhé.

4. Vô tình chạm mặt

Nếu bạn “vô tình” bắt gặp anh ấy thường xuyên hơn so với trước đây thì có thể thấy đó là “ý đồ” của anh ấy, vì đây là một cách gặp gỡ rất tinh tế khi mà anh ấy dù rất muốn gặp bạn nhưng không thể hẹn gặp được. Nếu anh ấy tìm mọi lý do chỉ để gần gũi bạn hơn thì bạn có hy vọng rồi đấy. Hãy cứ hành động như bình thường và nói “không sao cả” khi anh ấy “lỡ” đụng phải bạn hay một có một cử chỉ thân mật nào đó như là chạm vào tay bạn, hay vuốt mái tóc của bạn. Đôi khi không cần nói gì hết, sự im lặng và tiếp nhận những điều đó một cách ân cần đã khiến anh ấy hiểu được tình cảm của bạn rồi.

Không phải mọi chàng trai cũng đều quen với những tiếp xúc này, bởi nhiều chàng trai thường là nhút nhát và cảm thấy ngại khi “đụng chạm” thậm chí là chỉ nhìn vào mắt bạn thôi. Mặc dù là con gái, nhưng nếu đã yêu một người thì bạn cần phải tự tin và đừng tỏ ra e ngại, nhưng không phải là quá chủ động đâu nhé, cần phải giữ lại một chút gì đó của riêng mình. Có thể anh ấy thích đập vào vai bạn những lúc gặp nhau, hay là những cú hích nhẹ, đều là những dấu hiệu mà anh ấy dành cho bạn – một cách ngụy trang tình cảm khá khéo léo.

5. Lắng nghe những gì anh ấy nói

Nếu có tình cảm với bạn, anh ấy sẽ luôn hồi hộp và mong chờ những khi được gặp bạn và lúc đó anh sẽ nói về bản thân mình để chứng minh cho bạn thấy anh ấy tốt hơn là những người con trai bạn vẫn hay kể về ở công ty hay ở lớp. Hãy thử đánh giá mức độ quan tâm của người ấy tới những gì bạn nói, không quan trọng là bạn nói gì mà cách thức mà bạn nói với người ấy.

Hãy thử: hơi nghiêng người về phía anh ấy và thì thầm điều gì đó, vai bạn gần như sắp chạm vào vai anh ấy, hoặc để tăng thêm hiệu quả bạn có thể thử nhẹ nhàng đặt tay lên lưng anh ấy. Nếu như anh có phản hồi lại, cũng khẽ nghiêng người và vẫn duy trì ánh mắt nhìn bạn thì anh ấy rõ ràng là có để mắt đến bạn còn nếu anh ấy vội vàng tránh đi hoặc không đáp lại gì thì đó là sự không quan tâm.

6. Luôn quan tâm đến những sở thích của bạn


Ví dụ như, bạn thích một thể loại nhạc nào đó mà anh ấy không biết nhiều, chàng sẽ đề nghị bạn gợi ý những bài hát, ca sĩ hay ban nhạc để chàng nghe. Hay một show truyền hình nào đó bạn thích mà anh chàng không biết, có khi sau đó lại trở thành kênh truyền hình ưa thích để chàng nói chuyện với bạn.

7. Nếu một người con trai chat hay nhắn tin cho bạn thường xuyên, nhiều khả năng anh ấy đã thích bạn


Khi online có rất nhiều trò lôi cuốn cánh con trai như chơi game, đọc tin, tán gẫu với bạn bè, lướt facebook,… nhưng anh ấy vẫn luôn chat với bạn ngay khi nick bạn vừa sáng hay tìm lý do nào đó nhắn tin điện thoại. Đây là dấu hiệu rõ nhất cho thấy người con trai này thích bạn đấy, cô gái ạ.

Các cô gái à, nếu khi đã yêu một người, thì mình nên nắm bắt cơ hội, đừng để tình yếu đó vụt mất. Mặc dù là con gái, nhưng đôi lúc mình cần thể hiện tình cảm trước để đoán ý người ấy, đừng quá ” tự kiêu” lúc nào cũng chờ con trai ấy thổ lộ trước nhé! Không phải con trai nào cũng đủ dũng cảm, thổ lộ trước mình đâu, với Làm sao để biết con trai thích mình? hi vọng bạn sẽ sớm có được tình yêu như mong muốn nhé! Chúc bạn thành công!

Xem thêm:

khi yêu con trai thích con gái để tóc gì?
khi yêu con trai thích con gái mặc gì


Từ khóa liên quan:


cách để biết con trai có thích mình không, làm cách nào để biết con trai thích mình, làm sao để biết 1 người con trai thích mình, làm sao để biết con trai có thích mình, làm sao để biết con trai có thích mình không, làm sao để biết con trai hết thích mình, làm sao để biết con trai không còn thích mình, làm sao để biết con trai thích ai, làm sao để biết con trai thích bạn, làm sao để biết con trai thích con gái, làm sao để biết con trai thích dara, làm sao để biết con trai thích em, làm sao để biết con trai thích jiyeon, làm sao để biết con trai thích mình, làm sao để biết con trai thích mình hay không, làm sao để biết con trai thích mình thật lòng, làm sao để biết con trai thích oral, làm sao để biết con trai thích quá, làm sao để biết con trai thích remix, làm sao để biết con trai thích ruột, làm sao để biết con trai thích sờ, làm sao để biết con trai thích vy, làm sao để biết con trai thích youtube, làm sao để biết con trai đang thích mình, làm sao để biết một người con trai thích bạn, làm sao để biết một người con trai thích mình, làm sao để biết người con trai ấy thích mình, làm sao để biết người con trai đang thích mình, làm sao để biết được con trai thích mình, làm sao để con trai biết mình thích họ, làm sao để nhận biết con gái thích con trai, làm sao để nhận biết người con trai thích mình, làm thế nào để biết con trai đang thích mình, làm thế nào để biết người con trai thích mình

Nhận xét